Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Quản lý và kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
- Đảm bảo kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp, và an toàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện nhập và xuất hàng hóa đúng quy trình.
- Theo dõi và cập nhật số lượng hàng hóa trong phần mềm/quyển sổ kho.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng trung
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Sử dụng cơ bản máy tính và các phần mềm văn phòng (Excel, Word, v.v.).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, và trung thực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực từng ứng viên
- Tháng lương 13, BHXH đầy đủ
- Các phúc lợi khác theo quy chế công ty
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.