Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 11/12/2024 16:12
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Kho
Công Ty CP Seven System Viet Nam
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô A4, khu công nghiệp Sông Mây, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Quản lý hàng hóa trong kho

  • Kiểm tra và nhận hàng: Đảm bảo số lượng, chất lượng và chủng loại hàng hóa đúng với chứng từ giao nhận.
  • Sắp xếp hàng hóa: Lưu trữ hàng hóa ngăn nắp, đúng vị trí theo quy định, dễ kiểm tra và quản lý.
  • Kiểm kê: Thực hiện kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất, ghi nhận và báo cáo chênh lệch nếu có.

2. Xuất nhập hàng

  • Xử lý xuất nhập hàng: Chuẩn bị hàng hóa theo yêu cầu và kiểm tra đối chiếu với đơn hàng.
  • Lập phiếu: Ghi chép chính xác thông tin xuất, nhập kho vào hệ thống hoặc sổ sách.

3. Đảm bảo an toàn và vệ sinh kho

  • Đảm bảo kho sạch sẽ, an toàn và tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy.
  • Kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... phù hợp với loại hàng hóa lưu trữ (nếu cần).

4. Hỗ trợ các bộ phận liên quan

  • Phối hợp với các phòng ban như mua hàng, bán hàng hoặc vận chuyển để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và công ty.
  • Báo cáo thường xuyên: Cung cấp báo cáo tồn kho, nhập xuất cho cấp trên hoặc các bộ phận liên quan.

5. Sử dụng công cụ, phần mềm

  • Thành thạo sử dụng các công cụ, thiết bị kho như xe nâng, máy quét mã vạch.
  • Nhập dữ liệu trên các phần mềm quản lý kho

Yêu cầu công việc

  • Có 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Cẩn thận, trung thực, có sức khỏe tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Khả năng sử dụng máy tính và các phần mềm hỗ trợ.

Quyền lợi được hưởng

- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài
- Mức lương sẽ được đánh giá theo bậc lương cty
- Tham gia các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN...
- Thưởng tháng 13
- Nghỉ lễ theo quy định
- Nghỉ 12 ngày phép năm

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá