Mô tả công việc
Chuẩn bị bao bì, nguyên liệu chuyển đến phòng sản xuất
Lập phiếu nhập- xuất kho gửi đến bộ phận tài vụ
Kiểm kê tồn kho hàng tháng
Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa, kịp thời báo cáo cấp trên và các bộ phận có liên quan giải quyết
Gửi báo cáo tồn kho chi tiết, nhập xuất kho trong ngày đến bộ phận tài vụ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm và biết Tiếng Trung
Tốt nghiệp đại học
Dưới 40 tuổi
Quyền lợi
Thưởng các dịp lễ/tết…
Lương: thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn
Lương tháng thứ 13
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Hỗ trợ cơm trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:00:02
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.