Việc làm SGS

Cập nhật 05/01/2025 19:52
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
SGS Vietnam Ltd.
SALES COORDINATOR/ SALES OFFICER
SGS 3.0★
2 đánh giá 182 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to Sales Manager

Company Overview: We are a leading manufacturer and exporter specializing in high-quality furniture, handicraft storage and décor ceramic, serving international retail customers. Our commitment to excellence in design, quality and customer satisfaction drives everything we do.

Position Overview: As a Sales Coordinator, you will play a pivotal role in our sales operations, acting as the bridge between our customers and our production team. You will be responsible for managing sample requests, tracking production statuses, and ensuring seamless communication with customers throughout the entire
order process. Additionally, you will support our Account Managers and be entrusted with tasks that
contribute to the smooth execution of customer orders.

Key Responsibilities:

  • Sample and Production Management:
    • Request and follow up on sample quality and schedule, and send samples to customers.
    • Prepare samples for customer testing and ensure all necessary documentation is in place.
    • Coordinate pre-production meetings, ensuring customer requirements are clearly
      communicated to all relevant departments.
    • Request mass production based on customer orders and follow up production schedules to
      ensure deadlines are met.
  • Customer Communication and Support:
    • Maintain daily communication with customers regarding sample and order statuses.
    • Follow up with relevant departments to address and resolve customer complaints.
    • Key in customer forms and necessary paperwork accurately and promptly.
    • Alert the Sales Manager immediately if there are risks related to timelines, quality,
      or budget that could impact customer satisfaction.
  • Sales and Administrative Support:
    • Assist Account Managers in preparing researches, quotations, presentations, photo offers, and meeting materials.
    • Develop the capability to manage and nurture customer accounts independently, acting as a key point of contact for select accounts.
    • Ensure that the sample area is neat, organized, and tidy at all times.
    • Complete reports and other administrative tasks as requested by the Sales Manager.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications:

  • Proven experience in a sales coordination or customer service role, preferably in furniture, handicraft
    or home décor industries.
  • Strong organizational skills with the ability to manage multiple tasks concurrently.
  • Excellent verbal and written communication skills in English.
  •  Proficiency in MS Office Suite and ERP software
  • Ability to thrive in a fast-paced environment and adapt to changing priorities.
  • A proactive approach to problem-solving and a commitment to customer satisfaction.
  • Bachelor’s degree in International Business Administration, Marketing, or a related field preferred.
  • Recent graduates or candidates with over 2 years of experience in a similar position.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2007

Mission

  • Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng

Review SGS

3.0
2 review

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao

Những nghề phổ biến tại SGS

Bạn làm việc tại SGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SGS

SGS

Click để đánh giá