Mô tả công việc
Quản lý layout gian hàng, tồn kho, capacity của sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử;
Phối hợp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để theo dõi và xử lý các phản hồi của khách trên các sàn thương mại điện tử;
Phối hợp với khối vận hành để theo dõi xử lý và đối soát đơn hàng, quà tặng trên các sàn thương mại điện tử;
Hỗ trợ vận hành kênh Livestream của kênh TMĐT (quản lý hàng mẫu, hàng livestream, hàng tặng KOL);
Hỗ trợ xử lý chứng từ (hợp đồng, thanh toán) theo yêu cầu;
Báo cáo hiệu quả làm việc theo tuần/ tháng/ quý / năm cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sàn TMĐT, content, Marketing online.
Siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm trưa;
Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tùy vào nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)