Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, căn hộ
- Nam, Nữ chiều cao m57 trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
- Luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc;
- Anh văn giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo ca
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
- Du lịch hằng năm cùng công ty;
Tập đoàn Cơ Khí Công Nghệ Cao SIBA được gọi tắt: SIBA GROUP. Là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành, phát triển trên nền tảng ngành cơ khí chế tạo, xây dựng, phục vụ cho các lĩnh vực sản phẩm:
- Cơ khí xây dựng (SIBACONS): Xây dựng cơ bản, nhà thép tiền chế, điện năng lượng mặt trời.
- Cơ khí nông nghiệp (SIBAGRI): Hệ thống cho ăn tự động, hệ thống thông gió, khung/lồng chuồng, dụng cụ chăn nuôi, silo chứa.
- Nội thất & gia dụng (SIBA Furniture & Refrigeration): Nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất siêu thị, nội thất kho hàng, nội thất bếp ăn, điện lạnh & gia dụng.
- Cơ khí môi trường (SIBAECO): Phân bón, điện rác, dây chuyền xử lý rác thải, máy nghiền rác.