MÔ TẢ:
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh trực tuyến.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
YÊU CẦU:
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ (lương cứng) + Thưởng KPIs. Thu nhập lên đến 20tr/tháng
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
- Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Thời gian làm việc 9:00 - 17:30, 5 ngày / tuần
- Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng 01 ngày phép
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)