Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
[ SILVERLAND MÂY] Event Sales Manager/ Trưởng phòng Kinh doanh - Sự kiện
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Main Duties : Những nhiệm vụ chính:

  • Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)

Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)

  • Answer ALL demands of food & beverage from any segments:

Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.

  •  Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.

Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.

  • Public holiday sales (Christmas,.. )

Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)

  •  Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.

Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.

  • Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.

Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.

  •  Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.

Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.

  •  Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.

Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.

  •  Convert sales leads.

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

  •  Handle accounts/prospects jointly with senior positions.

Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.

  •  Solicit and close business according to established parameters.

Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.

  •  Conduct familiarizations and site inspections.

Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.

  •  Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.

Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.

  •  Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.

  •  Report as required on sales activities and successes.

Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.

  •  Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.

Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.

  •  Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.

Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh.

• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

________________________________________

• Competitive salary.

• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.

• Other benefits according to the regulations of the Company.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
 Thành thạo excel, tin học văn phòng 
 Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

________________________________________

 At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
 Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
 Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV

• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com

• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)

Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá