Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Đảm nhiệm và lập kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty thuộc kênh MT, KA
· Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
· Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
· Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
· Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
· Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
· Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
· Đảm bảo xây dựng hoạt động kinh doanh theo ngân sách được giao với mục đích gia tăng lợi nhuận.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực khác có liên quan
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh ngành thực phẩm hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành FMCG. Có cơ hội đánh giá lên vị trí ASM
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm, …
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường, có khả năng đi công tác dài ngày.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý: Miền Bắc (base Hà Nội)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
• Chính sách sinh nhật, thâm niên và các đãi ngộ khác
• Thưởng doanh số và KPIs
• Du lịch 2 lần/năm, teambuilding hàng quý
• Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
• Có cơ hội thăng tiến và phát - Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)