Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
District Sales Manager, Ngành Hàng Dược Phẩm Kênh Nhà Thuốc (OTC), Đà Nẵng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Territory Management/Quản lý khu vực

• Manage Sales Representative and Product Specialist to develop customer database with detailed records of critical pharmacy stores, pharmaceutical company, and private clinics. /Quản lý các Trình Dược Viên Kênh Thương Mại để Xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty thuốc và phòng khám tư nhân

• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories/Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng

• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements/Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng

• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory/Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý

• Introduce product; including brand name, ingredients, benefit of product, usage and price/Giới thiệu sản phẩm, bao gồm thương hiệu, thành phần thuốc, lợi ích sử dụng, liều dùng và giá cả

• Introduce promotion program (if have) to encourage product as guideline/Giới thiệu chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty

• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team/Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing

• Supporting Marketing department in developing master plan and detail marketing activities yearly. Executing detail marketing programs / activities, which are assigned to ensure those marketing activities to deliver strategy and objective of brand/ Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty

Planning and organizing/Lên kế hoạch và tổ chức

• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities/Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.

• Coordinate with accountants, delivery staff to follow-up and collect debts, especially for overdue debts/ Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.

• Encourage customers to pay immediately to get discount as company policy/ Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.

Business development/Phát triển kinh doanh

• Develop new business opportunities with existing and potential clients/Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng

• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels/Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý

Others/Các hoạt động khác

• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds/Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe

• Manage Company, department reports in a timely and correct manner/Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu

• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility/Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.

• Carry special work as assigned by Management/ Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

People Management/Quản lý nhân sự

• Develop, motivate and coach the Sales Representative and Product Specialist team and provide guidance/ Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển

• Set and monitor targets for each individual in the team to ensure high performance management/Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.

Yêu Cầu Công Việc

MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED

Work experience: 2-3 years' experience at sales management position/2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý

Scored skills required:

Professional Skill:

• Working experience in healthcare/wellness industry/Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe

• Good communication skill, independent/Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập

• Customer focus/Tập trung vào khách hàng

• Time management/Quản lý thời gian

• Persuasiveness/ Sales-oriented ability/Khả năng định hướng và bán hàng

• Good in working arrangement, teamwork/Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm

• Honest, careful, patient, highly responsible/ Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

• Effective people development and management/Phát triển và quản lý con người hiệu quả

Behavioral / Leadership Skill:

• Apply Abbott Capabilities Framework/Áp dụng bộ Năng lực Abbott (cấp giám sát)

Language skill:

• Vietnamese/ Tiếng Việt

• English/Tiếng Anh

Computer skill: MS Office

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá