Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích và review các tài liệu yêu cầu, thiết kế;
Thiết kế Test case (Matrix, checklist..);
Thực hiện kiểm thử;
Log lỗi và quản lý lỗi trên hệ thống Quản lý lỗi;
Quản lý và báo cáo về quá trình kiểm thử, chất lượng phần mềm, kết quả kiểm thử.
Yêu cầu công việc
Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
Có kinh nghiệm 02 năm trở lên với vị trí tương đương;
Nắm vững các quy trình và kỹ thuật test;
Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích nghiệp vụ;
Có kỹ năng xây dựng test case và thực hiện test;
Có kỹ năng phân tích kết quả kiểm thử và báo cáo;
Có kinh nghiệm làm việc với các dự án theo quy trình CMMI, Agile/Scrum là lợi thế;
Có hiểu biết về SQL;
Có chứng chỉ ISTQB là một lợi thế;
Có tiếng Anh, tiếng Nhật là lợi thế;
Phẩm chất cá nhân cần thiết cho công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Tư duy logic, có khả năng nghiên cứu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh 10.000.000 - 17.000.000 VNĐ và có thể deal theo năng lực;
Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển sự nghiệp;
Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức;
Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)