Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai nghiên cứu am hiểu nhu cầu thị trường, địa bàn, ngành nghề, khách hàng, các sản phẩm dịch vụ SHB và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tại vùng, tỉnh, ĐVKD thuộc Vùng nhằm phát triển kinh doanh, thị phần, khách hàng theo đúng mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch ban kinh doanh.
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN theo từng ĐVKD; phối hợp, hướng dẫn Giám đốc/Phó Giám đốc ĐVKD; Phòng KHCN/KHDN tại ĐVKD để xây dựng kế hoạch hành động, triển khai các giải pháp kinh doanh, cạnh tranh phát triển thị trường, thị phần, khách hàng theo từng địa bàn, khu vực.
- Quản lý, điều hành, giám sát kết quả, hướng dẫn và thúc đẩy các ĐVKD, Phòng KHCN/KHDN thuộc ĐVKD của Vùng hoàn thành/vượt KHKD, chỉ tiêu/mục tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN được giao, đảm bảo tuân thủ theo quy định của SHB.
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá danh mục và chất lượng tín dụng mảng KHCN/KHDN của Vùng; báo cáo PTGĐ phụ trách NHBL; Giám đốc Khối NHBL; Giám đốc Vùng về chất lượng tín dụng, khách hàng, kết quả thu hồi/xử lý nợ và những diễn biến bất thường (nếu có) của danh mục tín dụng, khách hàng tại các ĐVKD thuộc vùng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ, phân công của Giám đốc Vùng và quy định của SHB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Yêu cầu các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư vấn, thuyết trình; Kỹ năng tư duy, phân tích đánh giá vấn đề; Kỹ năng tổ chức, quản lý, triển khai công việc hiệu quả.
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHCN/KHDN.
- Nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)