Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chức Danh: Business Development Team Leader (Trưởng nhóm phát triển kinh doanh Online)
- Xây dựng & quản lý các kế hoạch phát triển đối tác chiến lược, chương trình xúc tiến bán hàng trên kênh Đối Tác: GrabFood, ShopeeFood, BeFood, Momo,VnPay… theo Tháng, Quý, Năm.
- Đề xuất các ý tưởng, chương trình hợp tác Đối tác, mời tài trợ, kích hoạt thương hiệu cho Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc.
- Theo dõi, thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng/ các kênh truyền thông đúng với kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng tại kênh bán hàng Đối tác nhằm kích thích khả năng bán hàng, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình thúc đẩy bán hàng, hình ảnh thương hiệu công ty tại các kênh bán hàng của Đối tác.
- Giám sát doanh số bán hàng kênh Đối tác qua đó đề xuất các giải pháp bán hàng giúp phát triển kinh doanh
- Phân tích & đánh giá tình hình kinh doanh tại kênh Đối tác, đối thủ cạnh tranh, khác hàng để xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Đối tác chiến lược nhằm phát triển
- Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác đang quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
- Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng, đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng được chỉ định hoặc tự tìm kiếm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 26 – 40 tuổi
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Sức khoẻ: Tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngân Hàng...
- Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp (B2B) và quản lý đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành F&B với các đối tác giao hàng trực tuyến, ví điện tử như: GrabFood, Baemin, ShopeeFood, Gojek, Momo,…
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, khéo léo trong giao tiếp, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, Power Point).
- Có tư duy sáng tạo, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt.
- Kiến thức tổng quát về thị trường tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
- Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân. - Phúc lợi:
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT
- Chế độ 12 ngày phép. - Ngày nghỉ:
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước - Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)