Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:
- Phối hợp trực tiếp với Khối Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng
2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí hoạt động của hệ thống cửa hàng ( hơn 160 cửa hàng)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...
3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...
4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:
- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý
- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi
- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế
- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang
- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới
- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt
- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Nhạy bén với số liệu
- Có khả năng bao quát tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp sử dụng laptop cá nhân....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và CN
- Đồng nghiệp: - Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Phúc lợi:
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ - Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết... theo quy định của Luật Lao Động
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)