Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Sale Account Manager
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Mô tả công ty


PU Prime là một công ty công nghệ tài chính toàn cầu hàng đầu đang cách mạng hóa bối cảnh giao dịch trực tuyến. Được thành lập vào năm 2015, chúng tôi cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một loạt sản phẩm toàn diện trên nhiều loại tài sản (ngoại hối, kim loại, hàng hoá, chứng khoán, tiền điện tử, ETF, chỉ số,....). Với sự hiện diện tại hơn 120 quốc gia và hơn 40 triệu lượt tải xuống ứng dụng PU Prime App, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy cộng đồng các nhà giao dịch toàn cầu. PU Prime cam kết mang đến sự xuất sắc, mức phí chênh lệch thấp, khớp lệnh nhanh, dịch vụ chuyên nghiệp 24/7 và môi trường giao dịch an toàn, được quản lý và cấp phép hoàn chỉnh.

Website: https://www.puprime.com/


Tổng quan về vai trò


Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý Tài khoản Kinh doanh (Sale Account Manager) chủ động và tập trung vào khách hàng để phát triển doanh số, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, đảm bảo sự hài lòng và tối ưu hóa việc giữ chân khách hàng. Vai trò này đòi hỏi một chuyên gia có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính hoặc giao dịch và khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp phù hợp.


Trách nhiệm chính


  1. Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty.
  2. Quản lý quan hệ khách hàng

Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hiểu được mục tiêu và nhu cầu của họ.

Đóng vai trò là điểm liên hệ chính, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và cung cấp hỗ trợ phù hợp.

3. Phát triển và giữ chân khách hàng:

Làm việc với khách hàng để xác định các cơ hội mở rộng tài khoản.

Phát triển các chiến lược để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích lòng trung thành lâu dài.

Làm việc với các bộ phận của công ty để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu bán hàng và doanh thu.

4. Tuân thủ và tuân thủ tiêu chuẩn:

Đảm bảo mọi tương tác với khách hàng đều tuân thủ các chính sách của công ty và các yêu cầu theo quy định.


Yêu cầu


  • Bằng cấp chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên)
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, tốt nhất là trong ngành Forex.
  • Kỹ năng giao tiếp thành thạo tiếng Việt
  • Có động lực, có tư duy hướng đến mục tiêu và tập trung vào việc mang lại kết quả.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm cộng tác.
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá