Mô tả công việc
- Phân tích yêu cầu, tạo kế hoạch kiểm thử;
- Áp dụng các kỹ thuật hộp đen, hộp trắng tạo kịch bản kiểm thử;
- Thiết lập môi trường kiểm thử, thực thi và báo cáo kết quả;
- Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả kiểm thử, báo cáo kết quả và đánh giá chất lượng sản phẩm sau mỗi giai đoạn;
- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ phục vụ cho việc kiểm thử;
- Phân bổ công việc trong nhóm test, review test case và chất lượng test của tester;
- Làm việc chặt chẽ với PO, Developers để chuẩn bị launching sản phẩm, tính năng mới, đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu;
- Làm việc với các đội kỹ thuật, các scrum team khác trong công ty để trao đổi hoặc đưa ra thông tin sản phẩm (nếu cần);
- Làm việc chặt chẽ với Developers, Product Owner & Scrum master cùng nhau thảo luận để làm rõ yêu cầu sản phẩm, yêu cầu công việc trong quá trình sprint.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm trước khi được đưa đến cho người dùng.
- Lập kế hoạch kiểm tra, chuẩn bị test case chi tiết và tiến hành kiểm thử phần mềm đã được phát triển
- Thực hiện kiểm tra, log lỗi và theo dõi tiến độ fix bug của team phát triển
Quản lý, giám sát và theo dõi vòng đời các vấn đề lỗi có thể phát sinh trong hệ thống - Kiểm soát chất lượng đảm bảo hệ thống/sản phẩm được tạo đúng như thiết kế đã thống nhất
- Phối hợp chặt chẽ nhóm kỹ thuật (backend, web & mobile) để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều
- Phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm (product design) để hoàn thiện các tài liệu yêu cầu phát triển chi tiết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các ngành khối Kinh tế/Y tế/ Ngân hàng/Công nghệ thông tin.
- Từ2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí QC/Tester
- Có kiến thức về API testing sử dụng postman, có kiến thức về test chức năng, hệ thống, hiệu năng, test ngẫu nhiên.
- Kỹ năng viết testcase tốt, tổ chức cấu trúc logic và có thứ tự hợp lý để dễ quản lý
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer); Sử dụng ERP.
- Có kinh nghiệm về dự án liên quan tới y tế, bệnh viện, ngân hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia bảo hiểm xã hội
- Được đào tạo, tham gia các dự án lớn
- Thưởng theo qui định, quy chế của công ty
- Các chế độ khác từ công ty
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)