Mô tả công việc
1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
3. Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở. Đạt được chỉ tiêu kinh doanh yêu cầu.
4. Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, Take care đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán. Khách hàng hài lòng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi vào làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ chi phí ăn ca, KTX cho CBNV ở xa nhà, xe đưa đón HN - Đại Lải,...
Thưởng service charge không giới hạn, Thưởng theo kết quả kinh doanh; Lương tháng 13, 13+
Các phúc lợi khác: các khóa đào tạo chuyên sâu, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,....
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Hotline Tuyển dụng: 0976.509.000
(Cần hỗ trợ chi tiết: Mrs. Tuyết: 0969.069.536, Mrs. Giang: 0372.831.020)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)