Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh của bộ phận
Định hình và tổ chức triển khai phân loại các nhóm khách hàng, thị trường tiềm năng... hỗ trợ các cấp dưới xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai theo Kế hoạch.
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của phòng căn cứ trên chiến lược của công ty/chi nhánh và nhu cầu thị trường: Kế hoạch phát triển. và mở rộng thị trường, Mục tiêu và cách thức đạt được doanh thu và lợi nhuận....
Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phòng, phân bổ theo chiến lược đánh thị trường/ khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với Khách hàng
Phối hợp và điều hành các hoạt động marketing, mở rộng thị trường, Khách hàng tiềm năng và bán hàng để tăng trưởng lợi nhuận cùng BP Marketing, BP phát triển kinh doanh hoặc BP khác.
Duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng.
Xử lý các khiếu nại của Khách hàng
Tổ chức và kiểm soát các cơ chế, chính sách trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Điều phối và triển khai các hoạt động Kinh doanh của Phòng phụ trách
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống cấp dưới, hỗ trợ đội ngũ mở rộng thị trường, triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì/phát triển lợi nhuận từ Khách hàng hiện tại.
Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về các chỉ tiêu OKR của Phòng Kinh doanh phụ trách.
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, phối hợp với Khối vận hành để đảm bảo target chung của chi nhánh
Quản lý hợp đồng: Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác. Đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá các hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần.
Xây dựng và củng cố các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán. Hỗ trợ đội ngũ sales quản lý và chăm sóc các khách hàng.
Công việc khác
Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng đạt được kết quả ngoài mong đợi
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự BP Kinh doanh
Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong khối để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty,...
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại/ Ngoại thương/ Logistics là lợi thế ....
Kinh nghiệm:
Có năng lực quản trị & phát triển đội ngũ
Am hiểu lĩnh vực công ty đang hoạt động
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales trong ngành Logistics
Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty
Kỹ năng kiến thức liên quan:
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics
Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
Thu nhập
Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Phúc lợi
Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ 1 phần mua xe oto, máy tính, điện thoại,..
Quà các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1- 6 tháng lương), nghỉ mát, business tour, ...
BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ăn trưa, kiêm nhiệm, trách nhiệm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:15:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)