Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO
- Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
- Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tào nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
- Đối ứng audit
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tiếng trung 4 kỹ năng thành thạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng hoặc tương đương
- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng hoặc ở các vị trí liên quan, am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 40tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Tham gia công đoàn
- Ăn trưa tại công ty, ăn tối nếu tăng ca
- Xét thưởng và xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của pháp luật hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển năng lực
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.