Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch;
· Lập kế hoạch phát triển các chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng và doanh thu phí dịch vụ;
· Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
· Quản lý và đào tạo CB nhân viên thuộc quyền;
· Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh; (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
Có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại (nghiệp vụ tín dụng hoặc kế toán giao dịch);
· 02 năm trực tiếp làm công việc tương đương;
· Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: tín dụng, thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt…;
· Kinh nghiệm quản trị nhân sự;
· Kỹ năng xử lý quan hệ khách hàng tốt, ưu tiên có các chứng chỉ liên quan;
· Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN;
· Tiếng Anh sử dụng tốt, tối thiểu trình độ B.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 22 Tr - 30 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.