Mô tả công việc
Khu vực quản lí: HCM, Bình Dương, Đồng Nai
- Số lượng nhân viên: 4 NVBH
- Đối tượng khách hàng: căn tin trường học, nhà máy, suất ăn công nghiệp
- Uư tiên base tại HCM
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo NVBH tại khu vực được giao.
- Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, công việc được cấp trên giao.
- Triển khai công việc, CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng cho NV.
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng qui định, theo DMS, chính sách và chương trình Công ty.
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng, huấn luyện NVBH.
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp.
- Quản lý Nhà Phân Phối, báo cáo tồn kho Nhà Phân Phối hàng ngày, tuần, tháng
- Quản lý POSM, vật dụng hỗ trợ của Công ty ngoài thị trường và tại kho NPP.
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán Hàng
- Cập nhật MCP
- Đánh giá các thành tích các NV trực thuộc
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm trở lên kênh Horeca hoặc GSBH ở kênh khác
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tư vấn, ngành hàng FMCG. Bắt buộc có kinh nghiệm làm việc với Căn tin nhà máy, trường học
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, yêu cầu của cấp trên
- Lương thỏa thuận (gồm lương cơ bản, phụ cấp, KPI): 17 - 22 triệu
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Phép năm: 15 ngày phép/năm, 4 ngày phép ốm/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI, lương tháng 13, 14....
- Đánh giá KPI để xét duyệt tăng lương : 1 năm / lần
- Thưởng lễ, tết, trung thu, kiểm tra sức khỏe định kì
Note
- ưu tiên ứng viên sinh tại Hồ Chí Minh
- Năm sinh từ 1985 đến 1996
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.