Việc làm Karofi

Cập nhật 25/11/2024 23:49
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Karofi Holding
Quản Lý Dự Án (Dự án Hệ thống quản lý hồ sơ vật lý) - Hà Nội - TA083
Karofi
408 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự tham gia dự án, quản lý, giám sát xuyên suốt toàn bộ Dự án; kiểm soát phạm vi, nguồn lực, tiến độ và ngân sách Dự án, xử lý kịp thời các vấn đề kỹ thuật và rủi ro vận hành phát sinh trong vòng đời dự án, đảm bảo Dự án được triển khai thành công và đáp ứng tất cả các mục tiêu yêu cầu.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy sự hợp tác, trao đổi hiệu quả của các đơn vị nội bộ, đơn vị nghiệp vụ liên quan.
  • Liên tục đề xuất cải tiến và ứng dụng công nghệ nhằm tăng cường năng suất, cải thiện hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Xây dựng kế hoạch Dự án:

  • Xây dựng phương án triển khai dự án theo đúng phạm vi và mục tiêu dự án, đảm bảo kết quả triển khai đúng tiến độ và chất lượng đề ra.Xây dựng các phương án phòng ngừa rủi ro nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của dự án

2. Quản lý việc triển khai Dự án:

  • Tổ chức triển khai các hoạt động theo kế hoạch đề ra
  • Quản lý các nguồn lực nội bộ tham gia dự án bao gồm: ngân sách, phạm vi, thời gian, chất lượng, nhân sự…đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra
  • Quản lý đối tác bên ngoài, phụ trách trao đổi, đàm phán và thực hiện các thủ tục thương mại với đối tác bên ngoài để triển khai công việc Dự án.
  • Quản lý mối quan hệ, đảm bảo triển khai đúng các chỉ thị, định hướng từ PSC
  • Quản lý danh mục rủi ro, xử lý các vấn đề rủi ro xảy ra có khả năng tác động đến hoạt động của dự án.
  • Liên tục nghiên cứu, ứng dụng các công cụ tiên tiến vào công việc Quản lý dự án, đảm bảo 100% công việc, mục tiêu được đề ra của dự án được hoàn thành, đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Sử dụng các phương pháp luận khoa học theo thông lệ quốc tế, tiên tiến, phương án xử lý tối ưu cho các vấn đề phát sinh trong dự án

3. Giám sát triển khai, thực hiện báo cáo Dự án

  • Sử dụng các công cụ, phương pháp để đảm bảo giám soát toàn bộ các hoạt động của dự án theo timeline và chất lượng yêu cầu
  • Thực hiện báo cáo Dự án định kì và ad-hoc tới PSC, các đơn vị liên quan bao gồm đơn vị giám sát độc lập và các đơn vị tham gia thực thi. Đảm bảo thông tin Dự án được cập nhập chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Tổ chức phân tích, đánh giá kết quả và hiệu quả triển khai Dự án và báo cáo lên ban lãnh đạo.
  • Công việc phát sinh đặc biệt khác theo chỉ đạo từ PSC

4. Phát triển con người:

  • Đào tạo, định hướng hoạt động cho toàn bộ các nguồn lực tham gia dự án theo đúng mục tiêu
  • Đào tạo các phương pháp luận quốc tế, thông lệ tốt trên thị trường cho các thành viên dự án.
  • Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo cho đơn vị sử dụng hệ thống/ phần mềm do Dự án thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tin học - kinh tế, Tài chính - ngân hàng

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/Relevant Knowledge/ Expertise

  • Am hiểu về cách thức triển khai và quản lý dự án.
  • Quen thuộc với các công cụ quản lý dự án như MS Project, JIRA…
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về Quản lý Dự án như PMP, Scaled Agile, Scrum master.
  • Hiểu biết cơ bản về các hệ thống công nghệ thông tin trong ngân hàng, hoạt động kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ trong ngân hàng và các tổ chức tín dụng là một lợi thế.
  • Ưu tiên có kiến thức về hoạt động quy hoạch quản lý và lưu trữ tài liệu, văn bản nội bộ, quản lý quy trình trong các tổ chức.

3. Các kỹ năng/ Skills

  • Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking)
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng (Influencing Skills)
  • Kỹ năng giao tiếp (bao gồm nói và viết) tốt Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng đàm phán

4.  Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng tại các vị trí Kiểm soát chất lượng, Phát triển sản phẩm, Phát triển hệ thống, Quy trình, Văn bản. Ưu tiên kinh nghiệm triển khai các Dự án liên quan chuyển đổi.
  • Kinh nghiệm về triển khai hệ thống, xử lý dữ liệu, xây dựng phần mềm doanh nghiệp.

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Tư duy kỹ thuật số
  • Linh hoạt để đạt hiệu quả kinh doanh
  • Vận hành xuất sắc
  • Giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Hợp tác tổ chức

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • trò  chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...

Mission

  • Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Karofi

Bạn làm việc tại Karofi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Karofi

Karofi

Click để đánh giá