Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.