Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Mailisa luôn được vinh danh là thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, Mailisa được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ tiên tiến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,.....
Mailisa đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ cao cấp:
• Phẫu thuật thẩm mỹ.
• Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao cấp
• Laser thẩm mỹ tiên tiến.
• Thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu.
• Phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc
• Spa cao cấp
Tại Mailisa, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng có thể tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Mailisa luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định Mailisa quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp
Review Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Trả lương thỏa đáng và đàng hoàng cho nhân viên
Lương cao nha. Nhưng bạn sẽ chấp nhận làm 10 tiếng hoặc hơn xíu/1 ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, k nghỉ thứ 7, chủ nhật (Fb)
"Nếu giai đoạn này mng cần tiền thì hãy làm =))) vì làm ở đây chỉ có tiền là thứ duy nhất giữ chúng ta lại thôi. Mặc dù mình đã nghỉ ở đây rồi, cũng tới từ nhiều lí do.(Fb)