Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn giá sản phẩm & giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵnnhư các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Mailisa luôn được vinh danh là thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, Mailisa được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ tiên tiến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,.....
Mailisa đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ cao cấp:
• Phẫu thuật thẩm mỹ.
• Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao cấp
• Laser thẩm mỹ tiên tiến.
• Thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu.
• Phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc
• Spa cao cấp
Tại Mailisa, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng có thể tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Mailisa luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định Mailisa quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp
Review Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Trả lương thỏa đáng và đàng hoàng cho nhân viên
Lương cao nha. Nhưng bạn sẽ chấp nhận làm 10 tiếng hoặc hơn xíu/1 ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, k nghỉ thứ 7, chủ nhật (Fb)
"Nếu giai đoạn này mng cần tiền thì hãy làm =))) vì làm ở đây chỉ có tiền là thứ duy nhất giữ chúng ta lại thôi. Mặc dù mình đã nghỉ ở đây rồi, cũng tới từ nhiều lí do.(Fb)