Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các giao dịch thanh toán tiền mặt, thẻ, thanh toán BH của BN một cách chính xác và hiệu quả.
Manage and be respobsible for all transactions of cash payments, cards, insurance payment correctly and effective
- Cung cấp các biên lai thanh toán/biên lai thuế.
Provide payment receipt/tax receipt
1. Tiếp nhận bệnh nhân – Receiving patient
- Mỉm cười và chào hỏi khách hàng theo nguyên tắc ứng xử trong giao tiếp
Smile and greet patients based on AIDET principle
- Hướng dẫn BN nộp các chỉ định dịch vụ một cách lịch sự và tận tình
Guide patient to submit service order in a polite and proper manner
- Sắp xếp và giải quyết hồ sơ thanh toán treo trình tự và minh bạch
Arrange and handle payment documentation in a sequential and transparent way
2. Kiểm tra dịch vụ - Checking service
- Đối chiếu các dịch vụ dựa trên charge form và hệ thống Ehos
Compare services based on charge form and eHos system
- Thông báo điều dưỡng/BS/Thư ký y khoa nếu dịch vụ charge và hệ thống không trùng khớp cần điều chỉnh
Notify Nurse/Doctor/MS if service charge and system do not match and need to be adjusted
- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, thông báo với thư ký y khoa để hủy dịch vụ
In case, customer cancels service, cashier notify MS to cancel service
- Hoàn tất đối chiếu chi phí và thông báo bộ phận BH (nếu BN có sử dụng BH)
Complete the expense comparation and notify Insurance Office (If patient uses Insurance)
3. Thanh toán phí/gói dịch vụ - Fee/Service package payment
- Thanh toán phí dịch vụ và gói dịch vụ bằng hình thức tiền mặt, thẻ hoặc chuyển khoản
Payment of service fee and service package by cash, card or bank transfer
- Giải thích chi phí và giá các dịch vụ trong biên lai
Explain expense and service cost in the receipt
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện dịch vụ hoặc quay trở lại gặp thư ký y khoa sau khi hoàn tất thanh toán
Guide patient to perform service or back to see MS after payment completion
- Khóa các gói dịch vụ sau khi khách hàng hoàn tất sử dụng gói khám
Close service package after customer finished the package
4. Cung cấp hóa đơn – Providing invoice
- Cấp số và in tất cả các hóa đơn VAT phát sinh trong ca trực và nộp cho phòng kế toán hằng ngày
Provide number and print all VAT invoices generated in the shift and submit to Accounting Department everyday
5. Cung cấp chứng từ thanh toán cho khách hàng – Providing payment documents for customer
- Cung cấp tất cả các biên lai khách hàng thanh toán như biên lai dịch vụ, biên lai gói, biên lai thuốc….
Provide all the receipts that customers paid as service receipt, package receipt, prescription receipt…
- Phát hành hóa đơn thuế và cung cấp cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu
Provide VAT invoices to customer when require
- Phát hành các hóa đơn thuế và cung cấp cho phòng BH
Provide VAT invoices and submit to Insurance Office
6. Hoàn tất hồ sơ – File completion
- Thu thập các hồ sơ BH và hoàn thành hồ sơ nộp về phòng BH sau khi kết thúc ca làm việc
Collect,complete, and submit insurance file to Insurance Office after finishing working shift
- Trả lời bằng điện thoại hoặc email các khoản thanh toán BN còn thắc mắc
Answer by phone or email about patient’s payment question
- Gửi biên lai hoặc hóa đơn thuế về nhà cho khách hàng theo yêu cầu qua đường bưu điện
Send receipt or VAT invoice to customer when require via mail
- Tổng hợp các biên lai/hóa đơn thuế/liên thanh toán thẻ….vào cuối ca làm việc và nộp kế toán
Collect receipts/VAT invoices/inter-card payments…at the end of working shift and submit to accountant
7. Báo cáo – Reporting
- Báo cáo số lượng BN thanh toán và doanh thu hằng ngày/tuần/tháng
Report the number of payment patient and revenue daily/weekly/monthly
- Lập báo cáo doanh thu cuối ca và nộp phòng kế toán
Make a revenue report at the end of working shift and submit to Accounting Department
- Báo cáo các trường hợp thanh toán của BN có/không có BH hằng ngày/tuần/tháng
Report the number of payment patient with/without insurance daily/weekly/monthly
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng DVKH
Report and perform other works as Patient Service Manager’s request
Yêu Cầu Công Việc
Trình Độ Chuyên Môn / Essential qualitications
· Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế.
Be knowledgeable about medical terminology is advantage.
· Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Have excellent communication and customer service skills.
· Yêu thích làm việc với mọi người.
Love to work with people.
· Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác.
Be able to communicate in English and/ or other languages are advantage.
· Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt.
Be familiar with cash and credit cards.
· Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy.
Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.
· Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính.
Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.
· Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề.
Be able to evaluate and analytically solve problems.
Trình Độ Học Vấn / Education
· Bằng cấp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương.
University/ College diploma about Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent.
· Nghe/ viết/ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Good at listening/ writing/ communicating in English
· Sức khỏe tốt
Physical
· Vẻ ngoài dễ nhìn.
Nice appearance.
· Giọng nói rõ ràng và dễ nghe.
Possess of clearance and pleasant accent.
· Có thể làm việc theo ca.
Can work by shift.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 8,5 Tr VND
Mailisa luôn được vinh danh là thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, Mailisa được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ tiên tiến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,.....
Mailisa đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ cao cấp:
• Phẫu thuật thẩm mỹ.
• Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao cấp
• Laser thẩm mỹ tiên tiến.
• Thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu.
• Phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc
• Spa cao cấp
Tại Mailisa, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng có thể tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Mailisa luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định Mailisa quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp
Review Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Trả lương thỏa đáng và đàng hoàng cho nhân viên
Lương cao nha. Nhưng bạn sẽ chấp nhận làm 10 tiếng hoặc hơn xíu/1 ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày, k nghỉ thứ 7, chủ nhật (Fb)
"Nếu giai đoạn này mng cần tiền thì hãy làm =))) vì làm ở đây chỉ có tiền là thứ duy nhất giữ chúng ta lại thôi. Mặc dù mình đã nghỉ ở đây rồi, cũng tới từ nhiều lí do.(Fb)