Mô tả công việc
1. Chuẩn bị sắp xếp nhiệm vụ ca trực cho nhân viên buồng phòng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ của ca theo quy trình chính sách của khách sạn và bộ phận cũng như Hướng dẫn vận hành.
3. Thực hiện tất cả nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh công cộng bên cạnh những nhiệm vụ của quản lý.
4. Soạn thảo và cập nhật các quy trình thao tác chuẩn cho các khu vực chịu trách nhiệm định kỳ
5. Giám sát và phối hợp các bên liên quan về kế hoạch tổng vệ sinh và diệt côn trùng định kỳ tại các khu vực phụ trách.
6. Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của khách sạn, khu vực nhà nhân viêm . Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
7. Đảm bảo liên lạc thông tin hiệu quả với tất cả các bộ phận nhằm cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách lưu trú. Phát triển các hệ thống và quy trình liên lạc hiệu quả trong các bộ phận. Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ để liên lạc khi cần thiết. Giám sát các hệ thống thông tin liên lạc để đảm bảo chúng được sử dụng hiệu quả, kiểm tra xem nhân viên có được bàn bạc và tham gia vào quá trình ra quyết định hay không, thông tin phải có liên quan, luồng thông tin hai chiều và sự cố liên lạc được giảm thiểu.
8. Lập báo cáo, danh sách, thống kê và theo dõi theo yêu cầu một cách chính xác. Sắp xếp thông tin rõ ràng, ngắn gọn và logic. Truyền đạt thông tin cho các bộ phận hoặc nhân viên có liên quan một cách kịp thời.
9. Đảm bảo tất cả các báo cáo được chuẩn bị một cách chính xác, ngắn gọn và chuyển đến các bộ phận liên quan. Đảm bảo duy trì hệ thống lưu trữ bảo mật cho các báo báo
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
2. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7
Yêu cầu công việc
1. Ít nhất phải tốt nghiệp Trung học phổ thông. Có chứng chỉ đào tạo các chuyên ngành về Nhà Hàng, Khách Sạn hoặc liên quan là một lợi thế.
2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
4. Sử dụng khá Excel, Word và Power point.
5. Có kiến thức về hóa chất, các loại máy chà sàn, giặt thảm, thiết bị liên quan là một lợi thế
6. Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
7. Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và ứng xử, đào tạo.
8. Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
9. Có khả năng thực hiện đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao.
10. Óc quan sát chi tiết, tỉ mỉ.
11. Có thể chất tốt và khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng.
Yêu cầu hồ sơ
Số điện thoại : 0916.222.338 (Ms. Hạ)
Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.
The Secret Côn Đảo là bất động sản đầu tiên được sở hữu và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn Quản lý Khách sạn AKYN.
Nằm trên dải bờ biển Côn Đảo hoang sơ, ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo quyến rũ và nhiều điểm tham quan, The Secret Côn Đảo mang đến một kỳ nghỉ dưỡng đầy mê hoặc với khung cảnh biển lấp lánh, phòng khách sạn đầy phong cách, địa điểm hội họp quyến rũ và những lựa chọn ăn uống thú vị. Những dấu ấn về di sản lâu đời của Côn Đảo được bổ sung bằng thiết kế hiện đại trang nhã và quy trình thân thiện với môi trường, bảo vệ điểm đến bên bờ biển yêu quý này và mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách đắm mình trong nền văn hóa địa phương phong phú.