Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ sắp xếp lịch làm việc và lịch nghỉ cho nhân viên Bộ phận Bếp.
- Thực hiện công tác chấm công, kiểm tra giờ ra vào của nhân viên bộ phận Bếp, thực hiện báo cáo cấp trên hàng tuần về mọi sự thay đổi, vi phạm của nhân viên về vấn đề chấm công.
- Đăng ký xuất ăn ca hàng tuần cho nhân viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm và đề xuất văn phòng phẩm theo nhu cầu của bộ phận và quy định của công ty.
- Đề xuất thực phẩm, nguyên vật liệu … khi nhận được yêu cầu từ cấp trên giao.
- Theo dõi, nhận các thông tin về BEO, các loại hình tiệc, menu … trên phần mềm và kiểm tra phản hồi với cấp trên ngay lập tức về các sự khác biệt về giá, thực đơn.
- In menu và BEO để các bộ phận liên quan đề xuất mua thực phẩm.
- Đôn đốc Bếp trưởng về thời gian gửi báo cáo, thời gian gửi lịch làm việc, sau đó tổng hợp gửi cấp trên.
- Nhắc cấp trên về những công việc cần xử lý gấp.
- Theo dõi và đưa ra những sáng kiến về việc tiết kiệm văn phòng phẩm, các trang thiết bị trong bộ phận.
- Thông báo cho Bếp trưởng Điều hành về khách VIP, các nhóm và khách khác đến, các sự kiện của khách sạn và các vấn đề khác mà Bếp trưởng quan tâm.
- Quan sát tình trạng hàng ngày của tất cả các cơ sở vật chất và trang thiết bị trong phòng hành chính cũng như nhà bếp
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương và tiền thưởng dịch vụ hàng tháng trong thời gian thử việc.
- Phụ cấp Tiền ăn cố định hàng tháng trong thời gian thử việc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà đối với ứng viên ở xa.
2. Các chế độ phúc lợi.
- Hỗ trợ ký túc xá dành cho nhân viên ở xa với đầy đủ các tiện ích và giải trí.
- Hỗ trợ xe đưa đón di chuyển đến nơi làm việc.
- Được cung cấp 2 bữa ăn tùy theo ca làm việc.
- Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
- Được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết.
3. Các chế độ Bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định của Bộ luật Lao Động.
- Bảo hiểm Tai nạn 24/7.
Yêu cầu công việc
1. Học vấn:
-Tốt nghiệp các trường Cao đẳng Đại học về Nhà hàng Khách sạn hoặc các chứng chỉ liên quan về thư ký.
2. Kinh Nghiệm
-1 năm kinh nghiệm thư ký hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
3. Kiến thức và kỹ năng:
-Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ của Nhà hàng Khách sạn.
-Có kiến thức về các loại báo cáo và các văn bản liên quan đến Bộ phận Bếp.
-Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
-Có kỹ năng về nghe nói Tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Số điện thoại : 0254.3837.888
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.
*Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.
The Secret Côn Đảo là bất động sản đầu tiên được sở hữu và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn Quản lý Khách sạn AKYN.
Nằm trên dải bờ biển Côn Đảo hoang sơ, ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo quyến rũ và nhiều điểm tham quan, The Secret Côn Đảo mang đến một kỳ nghỉ dưỡng đầy mê hoặc với khung cảnh biển lấp lánh, phòng khách sạn đầy phong cách, địa điểm hội họp quyến rũ và những lựa chọn ăn uống thú vị. Những dấu ấn về di sản lâu đời của Côn Đảo được bổ sung bằng thiết kế hiện đại trang nhã và quy trình thân thiện với môi trường, bảo vệ điểm đến bên bờ biển yêu quý này và mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách đắm mình trong nền văn hóa địa phương phong phú.