Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Customer Service Specialist
Theodore Alexander HCM
120 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
03/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng
- Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
- Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
2) Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền
- Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.
3) Phát triển Chính sách
- Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.
4) Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng
- Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
- Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệu tốt.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Theodore Alexander HCM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô số 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, Đường số 1, Khu chế Xuất Linh Trung II, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Theodore Alexander là công ty sản xuất đồ nội thất hàng đầu ở Đông Nam Á được công nhận về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Công ty đã thành lập nhà máy tại Việt Nam tại Khu chế xuất Linh Trung với hơn 40 chuyên gia nước ngoài và hơn 4.000 nhân viên Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực cao cho vị trí sau. Nếu bạn tự tin với tài năng của mình và đang tìm kiếm cơ hội làm việc cho công ty 100% vốn nước ngoài, chúng tôi rất vui được chào đón tất cả các đơn đăng ký.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1996 bởi Paul Maitland Smith bí ẩn, Theodore Alexander đã trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực này trong nhiều thập kỷ
Mission
- Theodore Alexander là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi tin vào việc sử dụng những vật liệu thú vị nhất cho cả chức năng và vẻ đẹp. Đối với chúng tôi, chất lượng là điều tối quan trọng và chúng tôi hướng tới sự xuất sắc trong từng sản phẩm. Chúng tôi nỗ lực tạo ra những thiết kế sáng tạo và tạo ra đồ nội thất có tuổi thọ cao.
Những nghề phổ biến tại Theodore Alexander HCM
Bạn làm việc tại Theodore Alexander HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Theodore Alexander HCM
Click để đánh giá