Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Manpower là một thương hiệu thuộc ManpowerGroup – tập đoàn tuyển dụng và tư vấn nhân sự hàng đầu thế giới. Mỗi ngày trôi qua chúng tôi giúp hàng trăm ngàn người tìm được việc làm ý nghĩa; và hàng trăm ngàn doanh nghiệp thành công nhờ đội ngũ nhân tài mà chúng tôi cung cấp. Hiện diện tại 80 quốc gia và có bề dày lịch sử hơn 70 năm, Manpower là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng, cung ứng và quản lý nhân sự trên thế giới. Chúng tôi cung cấp các giải pháp nhân lực sáng tạo cho mọi tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau, giúp gia tăng tính linh hoạt và thành công của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hơn. Với hiểu biết chuyên sâu về tuyển dụng và nguồn ứng viên chất lượng dồi dào, Manpower đảm bảo cung ứng nhân tài phù hợp cho doanh nghiệp, kết nối đúng người đúng việc một cách nhanh cóng và hiệu quả hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Thông qua gia đình thương hiệu của ManpowerGroup gồm Manpower, Experis and Talent Solutions, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trong hơn 75 năm qua. Chúng tôi được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất dành cho Phụ nữ, Người khuyết tật, Đa Dạng và Hòa Nhập. Năm 2023, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới suốt 14 năm liên tiếp. Tất cả như một minh chứng khẳng định cho vị thế của chúng tôi là lựa chọn nghề nghiệp cho các ứng viên và khách hàng.
Review Manpower
Công ty thường xuyên tương tác với các đồng nghiệp quốc tế, có tầm nhìn trong ngành, tạo cơ hội cho nhân viên nâng cao phát triển bản thân, học hỏi được nhiều điều mới.
Công việc nặng nhọc, không ổn định/tạm thời.
công ty đa quốc gia nên phúc lợi tốt, range lương cao