Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
Mô Tả Công Việc
1. Phát triển thương hiệu Swinburne Việt Nam (20%) + Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu Swinburne Việt Nam + Nghiên cứu và đánh giá phản hồi khách hàng; nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền và marketing thông phù hợp + Xây dựng kế hoạch, campaign truyền thông tích hợp để phát triển các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
2. Quản lý và phát triển nội dung (60%) + Xây dựng và phát triển nội dung: xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung liên quan tới báo chí và các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok, Reel, Instagram + Tổ chức sự kiện: Tổ chức các chương trình cộng đồng hoặc nội bộ nhằm quảng bá và truyền thông giá trị của Swinburne Việt Nam (các cuộc thi, chương trình khai giảng, tôn vinh, các sự kiện hoạt động sinh viên, các hoạt động xã hội...)
3. Thực hiện các hoạt động marketing (20%) + Phối hợp các bộ phận đào tạo và dịch vụ sinh viên xây dựng và triển khai truyền thông các sự kiện + Phối hợp triển khai xây dựng kế hoạch digital marketing +Hợp tác với các công ty tryền thông, tư vấn, báo chi để nâng cao hiệu quả truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, ưu tiên tốt nghiệp từ các nước phát triển (Anh, Úc, Mỹ) - Tiếng Anh trôi chảy (100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh) - Am hiểu các nền tảng digital: Facebook ads, Google ads, Zalo, Cốc Cốc, SEO - Có kinh nghiệm làm việc với các KOL, KOC, MI, các cộng đồng trên mạng xã hội - có khả năng phân tích số liệu, sử dụng thành thạo CRM nhằm đưa ra những chiến lược phù hợp cho hoạt động digital và sale - Có tinh thần sáng tạo và đổi mới - Có tư duy dịch vụ khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng - Biết quan sát và học hỏi - Chăm chỉ, kiên trì và chú trọng chi tiết nhỏ nhất - Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, làm việc được theo nhóm - Khả năng xử lý các vấn đề công việc linh hoạt, đa nhiệm - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng giáo dục, hoặc các agency về marketing