Việc làm Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Cập nhật 26/11/2024 00:24
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
Call Center/Customer Service Staff (Non-voice)
Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
18 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Team Management:

- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"

- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.

- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.

- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.

- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).

- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).

- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.

2. KPI Management:

- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.

- Control agents coordination by team toachieve KPI.

- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.

- Implement assigned reports.

3. Training Planning:

- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.

- Support training team tobuild suitable training content & plan.

Yêu Cầu Công Việc

- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support

- Good at English, especially listening & speaking

- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus


- Demonstrated ability to handle multiple tasks


- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions


- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills


- Positive attitude and focus on customer service

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
86 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.

Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các dự án thiện nguyện
  • Hoạt động cộng đồng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
  • Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
  • Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
  • Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
  • Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
  • Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
  • Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
  • Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
  • Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
  • Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.

Mission

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay. 

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Click để đánh giá