Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng
Tiếp nhận/khai thác nhu cầu của chủ hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa theo sự phân công của Trưởng Phòng
Theo dõi / tiếp nhận và xử lý các yêu cầu báo giá của khách hàng, mục đích chốt đơn hàng và tăng sản lượng cho hệ thống
Tiếp nhận và xử lý các gói thầu lớn theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Phối hợp với các phòng ban trong nội bộ để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho chủ hàng một cách kịp thời và chính xác.
Xử lý các phát sinh nếu có thông qua các quy trình, hệ thống sẵn có của Công ty/hướng dẫn của Trưởng Phòng. cấp trên.
Đề xuất các giải pháp cần thiết để hoàn thiện quy trình và hệ thống để nâng cao chất lượng vận hành
Phối hợp với phòng ban có chức năng tương ứng để theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, vận hành, thu hồi công nợ của chủ hàng, qua đó đánh giá và đề xuất các biện pháp phù hợp cho cấp trên khi cần thiết.
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đề xuất các ý tưởng phục vụ cho việc phát triển sản lượng/doanh thu cũng như các ý tưởng giúp hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cho Chủ hàng phụ tráchCó từ 02 năm kinh nghiệm làm sales, marketing, dịch vụ khách hàng các ngành Thương mại, XNK, Logistics, Cung ứng.
Kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp (đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, điều phối công việc giữa các nhóm)
Có bằng đại học hay cao đẳng các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có chứng chỉ trong nước hoặc Quốc tế về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; sử dụng thành thạo tiếng Anh (đọc,viết) là một lợi thế.
Kỹ năng đánh giá, đàm phán (thương lượng) và giải quyết vấn đề
Thái độ tích cực và có tư duy không ngừng phát triểnĐược đào tạo chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực vận tải hàng hóa lớn
Hưởng chính sách thưởng trên doanh số hàng tháng
Có 12 ngày phép năm và 4 ngày nghỉ bệnh không cần giấy phép bác sỹ trong năm
Môi trường làm việc năng động, tích cực, cởi mở và kỷ luật
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá