Mô tả công việc
* Thực hiện công tác lễ tân tại Chi nhánh
- Hướng dẫn và chỉ dẫn cho khách hàng khi đến cơ sở làm dịch vụ
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng
- Chịu trách nhiệm giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng theo Quy định
* Thực hiện nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
* Thực hiện công tác nhân sự tại chi nhánh
- Là cầu nối của giữa NSDLĐ và NLĐ tại cơ sở
- Thực hiện công tác công đoàn tại cơ sở
- Trực thuộc CBNS ngành dọc của phòng HCNS triển khai các công việc chuyên môn về công tác nhân sự (Theo dõi và chấm công, phép và các quy trình biểu mẫu, hồ sơ quy chuẩn)
- Phối hợp với các Bộ phận để thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
* Địa điểm làm việc: VP đang set up, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi sức khỏe tốt.
- Năng động, sáng tạo, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, ngoại hình ưa nhìn
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 02:45:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu