Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời, giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ do Ngân hàng TP Bank đang triển khai (Giải đáp về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ khác).
- Không sale, không áp doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi từ 21 - 35, có gương mặt trẻ trung, tươi tắn.
- Trình độ từ Trung cấp trở lên (Không cần đúng chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm).
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng nói tốt, không ngọng, không lỗi, không âm hưởng địa phương.
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên.
- Có khả năng giao tiếp nhanh nhẹn, cởi mở, hòa đồng.
- Yêu thích những vị trí liên quan đến tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tinh thần, trách nhiệm cao đối với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu