Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Customer service staff (kiêm Document)
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban. Tham gia xây dựng, cải tiến SOP.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
Theo dõi, dự báo trước các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng và các chứng từ khác có liên quan đến lô hàng
Tập hợp kiểm tra tất cả các chi phí trong lô hàng, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán, debit note, credit note, chốt PL sheet và kết sổ lô hàng.
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và lịch trình.
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban. Tham gia xây dựng, cải tiến SOP.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
Theo dõi, dự báo trước các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng và các chứng từ khác có liên quan đến lô hàng
Tập hợp kiểm tra tất cả các chi phí trong lô hàng, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán, debit note, credit note, chốt PL sheet và kết sổ lô hàng.
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và lịch trình.
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Hàng hải, Marketing, Giao thông vận tải, Quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế.
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ, có thể trao đổi công việc qua mail và chat biết tiếng Trung là một lợi thế)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có kĩ năng giao tiếp ứng xử tốt, biết thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá