Mô tả công việc
- Tư vấn tài chính: Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính cho khách hàng, phát triển mối quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Dịch vụ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân: Trau dồi hình ảnh, kỹ năng, xây dựng thương hiệu cá nhân
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/đại học (Ưu tiên các ứng viên học chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing .…)
• Độ tuổi: từ 23-35 tuổi
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tài chính, ngân hàng bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản, giải pháp giáo dục….là lợi thế lớn.
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cao: 15.000.000 – 33.000.000 VND/THÁNG (hoa hồng 15-25% doanh số, thưởng THÁNG/QUÝ/NĂM)
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/THÁNG
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hàng năm
- Được cung cấp Ipad để làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 09 tháng làm việc
- Tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo cùng với nhiều bạn trẻ tiềm năng khác
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu