Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng trên hệ thống (data có sẵn) để nhắc phí
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống
- Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu trình độ học vấn.
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, tinh thần hợp tác làm việc đội nhóm tốt.
- Thái độ: Kiên trì, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- Thử việc 2 tháng full lương
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thưởng các chương trình thi đua
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu