Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Customer Experience Leader (CRM)
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng và ứng dụng hấp dẫn và hiệu quả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng và ứng dụng hấp dẫn và hiệu quả
Vận hành:
1. Lên kế hoạch khảo sát, tiếp cận và nâng cao trải nghiệm người dùng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
2. Lên kế hoạch, xây dựng cơ cấu chương trình giúp duy trì khách hàng trung thành và tăng doanh thu
3. Lên kế hoạch nghiên cứu hành vi người dùng để hiểu người dùng từ đó đưa ra những đề xuất cải tiến nội dung, hình ảnh, kế hoạch truyền thông và phát triển tính năng ứng dụng phù hợp
4. Lên kế hoạch khảo sát, tìm kiếm và phát triển quà tặng mới độc đáo, đột phá, phù hợp trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
5. Lên kế hoạch, dự trù, điều phối và giám sát đặt hàng hóa, nguyên vật liệu theo từng kế hoạch Loyalty, theo chiến dịch nhãn hàng, dự án của công ty
6. Lên kế hoạch tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến quà tặng, giao hàng, chính sách loyalty, chiến dịch nhãn hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
7. Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến ứng dụng: đơn vị vận chuyển, đơn vị cung cấp quà tặng, phát hành thẻ cào, thẻ mua hàng điện tử,...
8. Là đầu mối tiếp nhận kế hoạch, yêu cầu của nhãn hàng, stakehoder và đảm bảo kế hoạch triển khai hiệu quả và đúng thời gian
9. Dẫn dắt và đưa được định hướng phát triển cho đội nhóm (4-5 thành viên), giúp đội nhóm hoàn thành công việc hiệu quả
Báo cáo:
1.Báo cáo kết quả, chi phí định kỳ theo quý, tháng
2.Báo cáo hành vi và trải nghiệm người dùng
3.Báo cáo đơn hàng và kết quả vận chuyển
4.Báo cáo kết quả các chương trình với cấp trên và các bộ phận liên quan định kỳ/khi có yêu cầu
Công việc khác
1. Quản lý ngân sách và chi phí
2. Đối soát và theo dõi hợp đồng, thanh toán với các đơn vị cung cấp dịch vụ, quà tặng,...
3. Đào tạo và phát triển nhân sự trong nhóm
4. Một số công việc được phân công từ cấp trênYêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/Nữ từ 27-35tuổi
Có kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá và chủ động đề xuất kế hoạch
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình loyalty ngành FMCG hoặc dinh dưỡng, nghành hàng sữa
Có kiến thức về truyền thông, các vật liệu truyền thông từ nội dung và hình ảnh trên các nền tảng, đặc biệt là ứng dụng
Có kiến thức và hiểu biết về nghiên cứu hành vi người dùng
Có kinh nghiệm về phát triển và quản lý quà tặng
Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
Có kinh nghiệm về logistic hàng hóa, làm việc với các đối tác vận chuyển, NCC
Lắng nghe, xử lý vấn đề khéo léo, đề cao tính cam kết và năng lực quản lý đội ngũ
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC:
Tòa nhà SaiGon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng , P Bến Nghé Quận 1 TP Hồ Chí Minh.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6 (nghỉ thứ 7)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá