Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra thông tin của tất cả hồ sơ khiếu nại được tạo trên hệ thống
2. Tiếp nhận hồ sơ từ Khu vực/nhà máy khi có khiếu nại cần Phúc đáp bằng Công văn
3. Tương tác với Khu vực và Nhà máy trong việc thực hiện đền bù giải quyết khiếu nại.
4. Đàm phán biện pháp xử lý khiếu nại với khách hàng; Kiểm soát thực hiện biện pháp xử lý khiếu nại được duyệt cho khách hàng sau khi khách hàng đồng ý.
5. Truyền thông chính sách Giải quyết khiếu nại đến các công ty thành viên
6. Báo cáo định kỳ; Lập các biểu đồ báo cáo khiếu nại các ngành hàng
7. Giải quyết công vệc khác phát sinh khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 25 – 35
– Trình độ: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Du lịch
– Kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu