Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng của Công ty với đầy đủ trang thiết bị
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng Gói Chăm Sóc Sức Khỏe PVI vàhỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới.
- Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
Thời gian làm việc
• Từ T2 -T6: 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).
• Thứ bảy: 08:00 – 16:00. ( Chỉ làm 2 ngày thứ 7/ tháng)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt.
- Có định hướng công việc rõ ràng
- Có kinh nghiệm trong linh vực Bảo Hiểm
- Độ tuổi 23 - 28.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 6.500.000 - 10.000.000 ( theo level)
Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000/tháng
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu