Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Đà Nẵng] Chuyên viên Khách hàng ưu tiên
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phát triển các sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đề xuất xây dựng sản phẩm mới
- Thường xuyên cập nhật, xây dựng, đề xuất điều chỉnh chính sách sản phẩm (theo từng thời kỳ, phân khúc khách hàng) đảm bảo tính cạnh tranh, định vị sản phẩm của PVcomBank trên thị trường
- Xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng đối với khách hàng ưu tiên đang giao dịch và khách hàng ưu tiên tiềm năng
- Đào tạo, hướng dẫn công tác bán và bán chéo sản phẩm cho điểm giao dịch phục vụ khách hàng ưu tiên
- Tuân thủ thực hiện đúng các quy định/quy trình thiết kế sản phẩm của PVcomBank và cơ quan nhà nước
- Theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh
- Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các điểm giao dịch phục vụ khách hàng ưu tiên
- Giám sát P&L từng sản phẩm nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu P&L của toàn danh mục, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận sản phẩm
- Chịu trách nhiệm theo dõi, cung cấp báo cáo liên quan cho các cấp lãnh đạo, phòng ban liên quan về số liệu hiệu suất hoạt động các sản phẩm cho vay
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm cho vay, xử lý các tình huống kinh doanh liên quan đến sản phẩm cho vay
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận, Lãnh đạo Dự án yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế
- Am hiểu về thị trường bán lẻ, các sản phẩm dịch vụ
- Kỹ năng nghiên cứu, thuyết trình, xử lý vấn đề tốt
- Thành thạo word, excel, powerpoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Viettel Digital Service
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
3.7
11 review
Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service
Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Viettel Digital Service
Click để đánh giá