Mô tả công việc
Lấy thông tin tàu mẹ, số MBL, SCAC CODE hãng tàu trên website hay từ coloader và gửi cho Đại lý file AMS/ISF (hàng Mỹ), file AC/ e- Manifest (hàng Canada).
Tracing tàu, xem lộ trình tàu có gì thay đổi hay không, đã khởi hành tại cảng origin/càng chuyển tải và cập tại cảng đích hay chưa, thay đổi tàu mẹ thì phải báo lại với đại lý để update AMS/ISF (hàng Mỹ) và AC/e- Manifest (hàng Canada) đồng thời cũng cập nhật với khách về tình trạng của lô hàng.
Đòi Debit/Hóa đơn từ các hãng tàu/coloader để kế toán lên kế hoạch thanh toán
Nhận MBL từ hãng Tàu/coloader và kiểm tra
Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, hạ bãi, chỉnh sửa chi tiết làm bill
Nhận SI+VGM từ khách sau đó submit SI+VGM cho hãng tàu/coloader và làm HBL gửi cho khách kiểm tra
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương trong lĩnh vực Logistics, Forwarder.
Chịu được áp lực trong công việc
Tiếng Anh đọc hiểu khá (Toeic 600+)
Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy tốt;
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành ngoại thương, kinh tế ngoại thương, vận tải biển, xuất nhập khẩu, logistics....
Quyền lợi
Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi...
Các hoạt động Teambuilding, YEP và du lịch hàng năm (tùy theo tình hình kinh doanh)
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản...
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu