Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Customer Service
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty TNHH Takashimaya, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

· Issue membership cards and vouchers

· Manage customers' accounts and maintain customer databases

· Issue VAT invoice as request promptly, accurately and timely

· Conduct VAT refund procedure

· Provide Gift wrapping service to customers

· Update Lost and Found book, return lost things to owner

· Deal directly with customers either by telephone, electronically or face to face

· Obtain and evaluate all relevant information to handle product and service inquiries

· Provide pricing and delivery information

· Respond promptly to customer inquiries

· Handle and resolve customer complaints

· Direct requests and unresolved issues to the designated resource

· Keep records of customer interactions and transactions

· Record details of inquiries, comments and complaints

· Record details of actions taken

· Communicate and coordinate with internal departments

· Provide feedback on the efficiency of the customer service process

· Check and maintain audio system in good condition and ready to use

· Make announcement, play music, and promotion clips timely

· Checks, clean, maintain clean customer service area and daily housekeeping duties

· Any other duties as and when assigned by the company

Yêu cầu công việc

· Bachelor Degree with related major

· Knowledge of customer service principles and practices

· At least 01-year experience in Customer Service

· Experience in working for MNC is favorable

· Fluent in English for all skills: speaking, writing, listening & reading

· Proficient in MS Office application

· Interpersonal skills

· Communication skills - verbal and written

· Listening skills

· Problem analysis and problem-solving

· Attention to detail and accuracy

· Customer service orientation

· Stress tolerance

· Being able to work on shift, weekends and public holidays when required

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cố định: cạnh tranh với thị trường bán lẻ
- Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cho Nhân viên
- Có chế độ Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần, thưởng năm

- Được cấp đồng phục và có thêm các phụ cấp xăng xe

- Công ty có nhà ăn và tài trợ suất ăn cho nhân viên.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh do công ty chi trả.
- Được tham gia các chương trình đào tạo gia tăng năng lực của Công ty để cùng thăng tiến trong sự nghiệp lâu dài

Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá