Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singaporecho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Làm thứ 7 cách tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn,trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000/tháng (Lương cứng + Hoa hồng)
- Nghỉ lễ tết theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn, Có thưởng hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu