Việc làm Viettel Digital Service

Cập nhật 22/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
[Ngành Cảng] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Viettel Digital Service 3.7★
11 đánh giá 43 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan dịch vụ khách hàng

2. Soạn thảo văn bản tài liệu: biên bản, tờ trình, thông báo, ….

3. Đăng ký và dẫn khách hàng tham quan cảng, kho khi có yêu cầu.

4. Tương tác, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.

5. Tổ chức cuộc họp giữa khách hàng và các phòng ban liên quan trước khi làm hàng hoặc khi có phát sinh.

6. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

7. Quản lý hotline của phòng theo sự phân công của cấp quản lý.

8. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và đối tác bán hàng.

9. Đo lường mức độ hài lòng cho việc xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng và đối tác bán hàng.

10. Xác nhận và liên tục cập nhật thông tin khách hàng và đối tác bán hàng.

11. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 30.

– Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Logistics, Hàng hải,.. và các chuyên ngành liên quan.

– Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Logistics, Hàng hải, Chăm sóc khách hàng.

– Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

QUYỀN LỢI: 

– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)

– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…

– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến

– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)

– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định

– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV

– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…

– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Viettel Digital Service Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service

Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.

Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.

Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)

Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế

110 triệu khách hàng toàn cầu


Review Viettel Digital Service

3.7
11 review

Những nghề phổ biến tại Viettel Digital Service

Bạn làm việc tại Viettel Digital Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel Digital Service

Viettel Digital Service

Click để đánh giá