Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Lâm Đồng (Di Linh), Đắk Lắk (Lắk) và Đắk Nông.
--------------------------------
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng;
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
- Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
- Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Chịu áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực
- Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu