Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở công ty theo data có sẵn nhằm đối chiếu thông tin thực tế với thông tin đã đăng ký của khách hàng. Trong trường hợp thông tin không trùng khớp sẽ tiến hành khóa thẻ.
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30
- Ca 2: 13h - 22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu