Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh về điện nước, điều hòa, tủ lạnh, chống thấm, chống mốc của khách thuê căn hộ dịch vụ;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề mua thay thế, phát sinh đến trưởng bộ phận
- Liên hệ nhà thầu/ bảo hành xử lý các vấn đề hỏng hóc do lỗi liên quan nhà thầu, bảo hành
- Đảm bảo các căn hộ trong khu vực được phân công luôn vận hành ổn, ko gặp vấn đề về kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến ID, Pass (WIFI, cửa ra vào, tivi, truyền hình...)
- Các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp/ đại học ngành điện lực, cơ khí.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chấp nhận công việc di chuyển nhiều (trong khu vực quận được phân công).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Đóng BHXH không đúng theo quy định. Chính sách lương rất kém, offer quá thấp so với mặt bằng chung.(rv)
Sếp tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp(IT)