Mô tả công việc
- Thực hiện Thu và Chi tiền mặt theo Phiếu thu và Phiếu chi đã được phê duyệt.
- Thực hiện công việc thu hồi công nợ khách hàng
- Làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản ngân hàng khi có cán bộ ngân hàng đến nhận.
- Nhập sổ quỹ tiền mặt để theo dõi và báo cáo.
- Nhận Bill và bàn giao Bill theo quy định.
- Tách, phân loại và kiểm soát số lượng bill xuất ra và nhận lại, lưu trữ bill theo định kỳ.
- Tổng hợp toàn bộ ngày công đi làm, tăng ca, đổi ca, … của Bộ phận Kế toán vào phần mềm. Định kỳ gửi cho Bộ phận Nhân sự để tính tiền lương.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Hiểu biết về kế toán lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Sử dụng phần mềm Kế toán
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.